Giới thiệu các giải pháp trợ giúp các tổ chức ban hành, bảo vệ và giám sát nhân lực làm việc từ xa.

Trong thời gian qua, đại dịch bùng phát nhưng việc kinh doanh vẫn phải diễn ra liên tục trên toàn cầu. Với nhiều tổ chức, làm việc từ xa là một thích ứng phù hợp và nay đã trở thành một nhu cầu thiết yếu.

Ngày nay, các Hãng công nghệ hàng đầu đang xem làm việc từ xa trở thành một lựa chọn lâu dài cho nhân viên của họ. Theo Khảo sát Mức độ sẵn sàng cho Kỹ thuật Số Năm 2021, 96% tổ chức trên toàn cầu đang tìm cách hỗ trợ nhân viên làm việc từ xa trong ít nhất hai năm tới. 

Tuy nhiên, việc hỗ trợ nguồn nhân lực phân tán đang đặt ra những thách thức về việc quản lý CNTT, phối hợp làm việc, bảo mật và giám sát. Để phát triển mạnh mẽ, các tổ chức cần có phương án để có thể vượt qua từng thách thức này và tìm kiếm giải pháp có thể tích hợp với nhiều công cụ khác nhau để cung cấp cho doanh nghiệp và đội ngũ CNTT một cái nhìn toàn diện về mạng lưới hoạt động của tổ chức.

Các giải pháp làm việc từ xa của ManageEngine có thể tích hợp với nhau và với các phần mềm phổ biến khác nhằm trợ giúp các tổ chức ban hành, bảo vệ và giám sát nhân lực làm việc từ xa.

Để biết thông tin, xin vui lòng truy cập links sau:

     Remote Access Plus

     ADSelfService Plus

     Patch Manager Plus

Mọi thông tin tư vấn giải pháp, xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ SM ONE

🏠 219 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

☎️ +84 787 219 999

🌎 Website: https://www.smone.vn/

📩 Email: me@smone.vn