Chúng tôi hỗ trợ để xây dựng đội ngũ Service Desk chuyên nghiệp.
Hiểu rõ ràng về những yêu cầu của một quy trình để hoạt động
hiệu quả và chuyên nghiệp.
Giải pháp hợp nhất quản lý thiết bị đầu cuối và giám sát mạng cho nhà cung cấp dịch vụ (MSP) ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TÌM HIỂU THÊM

Tư vấn quy trình ITSM

Hiểu rõ ràng về những yêu cầu của một quy trình để hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.

Cách để tạo một quy trình từ đầu.

Cách để sử dụng quy trình một cách hiệu quả để giảm thiểu rủi ro và nâng cao nền tảng kiến thức cho tổ chức.

Chúng tôi giúp đội ngũ CNTT của quý tổ chức/doanh nghiệp phát triển các quy trình ITSM, dựa trên các tiêu chí dưới đây

Hướng dẫn về khung quy trình

Các biểu mẫu giao tiếp của các quy trình

Các chính sách cho các quy trình

Các yếu tố dẫn đến thành công và KPIs cho các quy trình

Đào tạo cho đội ngũ IT làm cách nào để sử dụng quy trình một cách thành công

Tư vấn xây dựng và phát triển
đội ngũ quản trị Công Nghệ Thông Tin

Lợi ích mang lại

Hiểu rõ ràng về quản trị và làm thế nào để một tổ chức dựa trên quản trị để tồn tại một cách thành công.

Giúp cho đội ngũ IT có những chiến lược phù hợp với chiến lược hoạt động của doanh nghiệp

Chuyển đổi CNTT sẽ thành công khi nào và bằng cách nào đối với doanh nghiệp, liên quan đến việc tiết kiệm chi phí, giảm thiệu rủi ro, và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi hỗ trợ đội ngũ CNTT để phát triển đội ngũ quản trị CNTT, dựa trên các tiêu chí dưới đây

Cung cấp đào tạo về quản trị CNTT

Giúp phát triển và hoàn thiện các trách nhiệm chính cho đội ngũ quản trị CNTT

Cách để đưa ra các chiến lược CNTT và phân chia thành các mục tiêu (dự án) để đạt được những chiến lược chung, phù hợp với chiến lược của tổ chức.

Cải tiến (IT Transformation)

Tư vấn xây dựng và phát triển đội ngũ IT Service Desk

Cải thiện dịch vụ, đánh giá cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng.

Tăng khả năng tiếp cận thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất để liên lạc và thông tin.

Chất lượng và thời gian hoàn thành dịch vụ phải tốt hơn để phục vụ cho những yêu cầu của khách hàng/người dùng.

Cải thiện tinh thần đội nhóm và giao tiếp.

Tăng cường sự tập trung cải tiến và cách tiếp cận chủ động trong việc cung cấp dịch vụ.

Chúng tôi hỗ trợ để xây dựng đội ngũ Service Desk chuyên nghiệp, dựa trên các tiêu chí dưới đây

Có được Tầm nhìn và Chiến lược, phù hợp theo chiến lược hoạt động, kinh doanh của tổ chức và cách để vận hành thành công đội ngũ Service Desk

Thực hiện phân tích khoảng trống giữa khung ITIL với đội ngũ dịch vụ Service Desk

Các quy trình cốt lõi của Service Desk, các vai trò và trách nhiệm tương ứng

Báo cáo hoạt động của Service Desk

Tìm ra hiệu suất cơ bản và chất lượng cơ bản cho từng dịch vụ CNTT

Dịch vụ và cải thiện về hiệu suất và chất lượng. Nếu không biết mình đang ở đâu, chúng ta sẽ không bao giờ có thể cải thiện chất lượng.

Tư vấn xây dựng và phát triển
đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ của IT

Lợi ích mang lại

Khám phá mức chất lượng dịch vụ hiện tại, và cải thiện chất lượng dịch vụ tổng thể của IT, và mức độ hài lòng của khách hàng.

Xây dựng chiến lược nhằm phát triển nhân lực để giúp doanh nghiệp giảm thiệu chi phí và rủi ro.

Kiểm soát và quản lý tất cả các tài liệu theo mẫu.

Chúng tôi hỗ trợ xây dựng đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ
Service Quality & Management (SQM), dựa theo

Cung cấp đào tạo đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ (SQM)

Hỗ trợ để phát triển các vai trò trách nhiệm chủ chốt của đội ngũ quản lý chất lượng dịch vụ

Phát triển tri thức

Phát triển nguồn nhân lực

Quản lý quy trình

Cách thiết lập các Key Controls, thực hiện đánh giá kiểm toán nội bộ và báo cáo.

Dựa trên các chiến lược Quản lý dịch vụ của quý tổ chức/doanh nghiệp, chúng tôi có thể hỗ trợ điều chỉnh các chiến lược Quản lý dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn ISO 27001 hoặc ISO 20000.

Câu hỏi thường gặp

Hiểu rõ ràng về những những yêu cầu của một quy trình để hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.

Cách để tạo một quy trình từ đầu.

Cách để sử dụng quy trình một cách hiệu quả để giảm thiểu rủi rovà nâng cao nền tảng kiến thức cho tổ chức

Hiểu rõ ràng về quản trị và làm thế nào để một tổ chức dựa trên quản trị để tồn tại một cách thành công.

Giúp cho đội ngũ IT có những chiến lược phù hợp với chiến lược hoạt động của doanh nghiệp.

Chuyển đổi CNTT sẽ thành công khi nào và bằng cách nào đối với doanh nghiệp, liên quan đến việc tiết kiệm chi phí, giảm thiệu rủi ro, và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.

Cải thiện dịch vụ, đánh giá cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng.

Tăng khả năng tiếp cận thông qua một đầu mối liên hệ duy nhất để liên lạc và thông tin.

Chất lượng và thời gian hoàn thành dịch vụ phải tốt hơn để phục vụ cho những yêu cầu của khách hàng/người dùng
Cải thiện tinh thần đội nhóm và giao tiếp.

Tăng cường sự tập trung cải tiến và cách tiếp cận chủ động trong việc cung cấp dịch vụ.

Khám phá mức chất lượng dịch vụ hiện tại, và cải thiện chất lượng dịch vụ tổng thể của IT, và mức độ hài lòng của khách hàng.

Xây dựng chiến lược nhằm phát triển nhân lực để giúp doanh nghiệp giảm thiệu chi phí và rủi ro.

Kiểm soát và quản lý tất cả các tài liệu theo mẫu.

Đăng ký tư vấn

Các dịch vụ tư vấn ITSM chỉ có thể được cung cấp bởi các chuyên gia tư vấn, khi nhận được các yêu cầu từ quý tổ chức/doanh nghiệp.