Giải pháp CNTT tiên tiến tạo ra giá trị bền vững cho ngành BFSI
Hiện đại hóa hoạt động ngành tài chính ngân hàng và bảo hiểm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và tuân thủ chặt chẽ các quy định tài chính, đồng thời giảm thiểu rủi ro an ninh mạng.
Tăng trưởng bền vững với
chi phí tối ưu
Nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tình hình kinh tế đầy thách thức và sự cạnh tranh từ các đối thủ am hiểu công nghệ số đã khiến các tổ chức tài chính phải xem xét lại cách thức hoạt động truyền thống của mình.
Đầu tư vào công nghệ phù hợp sẽ giúp các tổ chức có lợi thế kỹ thuật số, từ đó đảm bảo hiệu quả chi phí hoạt động, thúc đẩy đổi mới, vượt qua các yêu cầu tuân thủ phức tạp và thúc đẩy tăng trưởng.
Sự kết hợp của tự động hóa, AI, dữ liệu, đám mây lai và giải pháp quản lý CNTT phù hợp có thể thúc đẩy CNTT của tổ chức:
Use case guide
Khám phá giải pháp chuyển đổi số giúp tổ chức tài chính tăng trưởng doanh thu, cải thiện hiệu quả hoạt động và đảm bảo sự phát triển lâu dài.
Chuyển đổi hệ thống CNTT của tổ chức tài chính để thúc đẩy tăng trưởng và hiệu quả tài chính
- Đảm bảo Tuân thủ Quy định
- Áp dụng nền tảng hoạt động thông minh
- Đảm bảo Dịch vụ Tài chính Bền vững
- Bảo vệ dữ liệu tài chính
- Mang đến trải nghiệm tuyệt vời
Đảm bảo Tuân thủ Quy định
Giảm thiểu rủi ro vi phạm dữ liệu tài chính bằng cách áp dụng những biện pháp bảo mật đã được kiểm chứng trong lĩnh vực thanh toán và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật dữ liệu.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn như PCI DSS, GLBA, GDPR, FISMA, SOX và nhiều quy định khác để tạo ra một môi trường an toàn cho tổ chức tài chính. Điều này không chỉ giúp duy trì sự tin tưởng từ phía khách hàng mà còn giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu, tránh được các khoản phạt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả hoạt động. |
Tuân thủ PCI DSS
Các quy định tuân thủ khác
Áp dụng nền tảng hoạt động thông minh
Tận dụng tự động hóa và trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa hoạt động ngân hàng, giảm thiểu chi phí. Khuyến khích đổi mới bằng cách cắt giảm những công việc lặp đi lặp lại của đội ngũ CNTT.
Áp dụng phân tích dữ liệu để phát hiện các mẫu và cải tiến quy trình trong quản lý hàng tồn kho, phân tích rủi ro mạng, ra quyết định, dịch vụ khách hàng và nhiều lĩnh vực khác.
Thúc đẩy chuyển đổi số trong tổ chức tài chính của bạn bằng cách triển khai và quản lý môi trường đám mây lai, hỗ trợ bởi các giải pháp quản lý đám mây hiệu quả. |
Đảm bảo Dịch vụ Tài chính Bền vững
Đảm bảo khả năng hoạt động liên tục, độ tin cậy và tính nhất quán của các dịch vụ tài chính quan trọng trong môi trường hybrid cloud. Theo dõi hiệu suất của các ứng dụng quan trọng để phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố tài chính. Áp dụng phân tích dự đoán nhằm ngăn ngừa sự cố ứng dụng, tắc nghẽn mạng và các bất thường khác.
Thực hiện kiểm tra lỗ hổng định kỳ, triển khai tường lửa, xem xét và cập nhật cấu hình phần cứng cũng như phần mềm, và thường xuyên vá các điểm cuối của ngân hàng để khắc phục các lỗ hổng tiềm ẩn. |
Bảo vệ dữ liệu tài chính
Khai thác tính năng của hệ thống SIEM (Security Information and Event Management), bao gồm phân tích hành vi người dùng và thực thể cùng với thông tin tình báo về mối đe dọa, để phát hiện các rủi ro bảo mật trong hoạt động ngân hàng của bạn. Điều này bao gồm việc nhận diện các mối đe dọa từ bên trong, vi phạm an ninh, tấn công ransomware và nhiều tình huống khác. Kết hợp các biện pháp bảo mật, tự động hóa và giải pháp phản hồi để xử lý nhanh chóng các sự cố bảo mật.
Đảm bảo an toàn cho dữ liệu tài chính bằng cách giám sát quyền truy cập vào các tệp nhạy cảm thông qua xác thực đa yếu tố và thực hiện quy trình sao lưu và khôi phục dữ liệu cần thiết. Áp dụng mô hình Zero Trust để ứng phó với các mối đe dọa ngày càng phức tạp, khẳng định khả năng bảo mật vượt trội và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. |
Mang đến trải nghiệm tuyệt vời
Cung cấp một trải nghiệm ngân hàng trực tuyến liền mạch và an toàn vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này bao gồm việc giám sát liên tục hiệu suất trang web nhằm đảm bảo tốc độ phản hồi nhanh và thời gian ngừng hoạt động ở mức tối thiểu.
Khuyến khích sự tham gia của nhân viên nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các cổng tự phục vụ, đảm bảo rằng các yêu cầu dịch vụ và sự cố được giải quyết hiệu quả. Hỗ trợ tính linh hoạt qua việc tối ưu hóa trải nghiệm trên thiết bị di động cho cả nhân viên và khách hàng. Đồng thời, xây dựng một môi trường làm việc an toàn, linh hoạt và hợp tác cho đội ngũ nhân viên phân tán, nhằm thúc đẩy công việc linh hoạt và nâng cao năng suất. |
Nâng cao trải nghiệm của nhân viên
Quản lý môi trường làm việc kết hợp
Đăng ký nhận tài liệu
Tìm hiểu ngay ebook miễn phí để khám phá những giải pháp thực tiễn giúp tổ chức tài chính đạt được kết quả kinh doanh vượt trội