Giải pháp kiểm toán thời gian thực cho Active Directory.
Trao quyền cho người dùng. Loại bỏ các yêu cầu đến IT về các vấn đề liên quan đến mật khẩu.
ManageEngine
Active Directory 360 (AD360)
ManageEngine AD 360 là gì?
AD360 là một giải pháp quản lý truy cập và nhận dạng tích hợp (IAM) để quản lý danh tính người dùng, quản lý quyền truy cập vào tài nguyên, thực thi bảo mật và đảm bảo tuân thủ.
Từ việc cung cấp người dùng, quản lý mật khẩu tự phục vụ và giám sát thay đổi Active Directory, đến đăng nhập một lần (SSO) cho các ứng dụng doanh nghiệp, AD360 giúp bạn thực hiện tất cả các tác vụ IAM của mình với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
AD360 cung cấp tất cả các chức năng này cho Windows Active Directory, Exchange Servers và Office 365. Với AD360, bạn chỉ cần chọn các module bạn cần và bắt đầu giải quyết các thách thức IAM trên các môi trường on-premise, cloud và hybrid trong một bảng điều khiển.
Tính năng của AD360
Tự quản lý mật khẩu
Với tính năng tự quản lý mật khẩu của AD360, User có thể tự đặt lại mật khẩu của họ và mở khóa các tài khoản của họ mà không cần sự trợ giúp của các IT Help Desk, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Cho phép tự phục vụ cho các tác vụ phổ biến nhưng quan trọng khác như cập nhật các thuộc tính người dùng trong AD và đăng ký vào các nhóm thư.
Tự động hóa quy trình phê duyệt
Tự động hóa các tác vụ quản lý thông thường như cung cấp người dùng và dọn dẹp AD và giảm khối lượng công việc cho quản trị viên CNTT và kỹ thuật viên Help Desk. Duy trì kiểm soát các tác vụ tự động bằng cách định cấu hình quy tắc quy trình công việc phê duyệt để đảm bảo rằng tự động hóa tạo ra kết quả mong muốn.
Ủy quyền cho Help Desk dựa trên vai trò
Ủy quyền các tác vụ quản trị liên quan đến AD và Office 365 cho người dùng không phải quản trị viên bằng cách tạo các vai trò bàn trợ giúp tùy chỉnh. Chọn bất kỳ sự kết hợp nào giữa các nhiệm vụ quản lý, báo cáo, kiểm toán và cảnh báo từ AD và Office 365 và chỉ định chúng để giúp nhân viên bàn, nhân sự và những người dùng không phải quản trị viên khác.
Hợp lý hóa quản lý chu kỳ cho người dùng
Dễ dàng cung cấp, chỉnh sửa, ngừng cung cấp tài khoản và hộp thư cho nhiều User cùng lúc qua AD, Exchange Servers, dịch vụ Office 365 và G Suite từ một từ 1 giao diện điều khiển duy nhất. Tùy chỉnh sử dụng các mẫu tạo User và nhập thông tin từ CSV để cung cấp số lượng lớn tài khoản.
SSO cho các ứng dụng doanh nghiệp
AD360 cung cấp cho người dùng quyền truy cập an toàn, bằng một cú nhấp chuột vào các ứng dụng doanh nghiệp. Trong một cú nhấp chuột, người dùng có thể truy cập tất cả các ứng dụng của họ, bao gồm Office 365, G Suite, Salesforce hoặc bất kỳ ứng dụng dựa trên SAML tùy chỉnh nào mà không cần phải nhập lại tên người dùng và mật khẩu.
Kiểm toán bảo mật
Kiểm toán bảo mật cho cho AD, Office 365, và File Server.
Hiểu rõ hơn về tất cả các thay đổi xảy ra trong AD, Office 365, Windows Servers và Exchange Servers của bạn. Giám sát các hoạt động đăng nhập của người dùng, thay đổi đối tượng AD và hơn thế nữa trong thời gian thực. Tuân thủ các quy định tuân thủ CNTT như SOX, HIPAA, PCI DSS và GLBA sử dụng các báo cáo được tạo sẵn.
Sao lưu và khắc phục sự cố
Dễ dàng sao lưu và khôi phục các đối tượng AD, hộp thư Exchange, hộp thư Office 365, trang SharePoint Online, thư mục OneDrive for Business, v.v. Thực hiện phục hồi cấp độ mục hoặc cấp thuộc tính và tăng tốc quá trình sao lưu bằng cách thực hiện sao lưu gia tăng. Lên lịch sao lưu để chạy trong giờ không làm việc, và nhiều hơn nữa.
Đăng ký dùng thử
Dùng thử bản demo miễn phí, đầy đủ chức năng của bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi trước khi bạn tải xuống.
Câu hỏi thường gặp
AD 360 là gì?
AD360 là một giải pháp quản lý truy cập và nhận dạng tích hợp (IAM) để quản lý danh tính người dùng, quản lý quyền truy cập vào tài nguyên, thực thi bảo mật và đảm bảo tuân thủ.
Tính năng của AD360
Với AD360, bạn có thể cải thiện đáng kể cách CNTT hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh đa dạng của bạn. Cho dù đó là tại chỗ, dựa trên đám mây hoặc kết hợp, bằng cách tận dụng các khả năng của AD360, bạn có thể làm cho môi trường CNTT của mình an toàn hơn và dễ quản lý hơn.
- Tự quản lý mật khẩu
- Tự động hóa quy trình phê duyệt
- Ủy quyền cho Help Desk dựa trên vai trò
- Hợp lý hóa quản lý chu kỳ cho người dùng
- SSO cho các ứng dụng doanh nghiệp
- Kiểm toán bảo mật
- Sao lưu và khắc phục sự cố