Giải quyết các thách thức lớn nhất của IT helpdesk với những phân tích nâng cao.
Cải tiến và hợp thức hóa phương pháp làm việc cho Quản lý dự án với các phân tích nâng cao cho Phần mềm Jira.

Analytics Plus

TÌM HIỂU THÊM

Phân tích ITSM ngoài luồng.

Tích hợp với ServiceDesk Plus giúp Analytics Plus cải thiện hiệu suất và hiệu quả cung cấp dịch vụ CNTT với cái nhìn sâu sắc hơn về dữ liệu ITSM của bạn.

Chọn từ hơn 100 báo cáo và bảng điều khiển được xây dựng trên hơn 80 KPI hoặc tùy chỉnh chúng để tạo riêng góc nhìn cho bạn mà không cần phải đòi hỏi kiến thức của một chuyên gia dữ liệu.

Thông tin chi tiết trên một bảng điều khiển duy nhất

Tìm hiểu sâu hơn về giám sát mạng, giám sát ứng dụng và các hoạt động hỗ trợ khách hàng, bằng cách tích hợp với bộ Hỗ trợ và Hoạt động CNTT của ManageEngine.

Application Analytics

Analytics Plus lấy dữ liệu từ Trình quản lý ứng dụng (Application Manager) và phân tích hiệu suất của ứng dụng trong mọi môi trường.

Network Analytics

Tích hợp với OpManager để xác định lỗi có thể xảy ra và xem xu hướng báo động để cải thiện tính khả dụng của mạng.

Support Analytics

Analytics Plus tích hợp với SupportCenter Plus và theo dõi hơn 65 KPI để cải thiện sự hài lòng của khách hàng, hiệu quả hỗ trợ và mức độ hiệu suất.

Tại sao nên sử dụng Analytics Plus?

Sản phẩm của chúng tôi có thể quản lý môi trường CNTT. Chúng tôi biết những ưu điểm CNTT dựa trên nhu cầu trong doanh nghiệp hiện nay. Và chúng tôi biết phân tích các vấn đề hiện đang xảy ra tại doanh nghiệp của bạn , nhờ vào 10 năm kinh nghiệm được phát triển bởi tập đoàn của chúng tôi Zoho.com.

Nhanh chóng linh hoạt khi tạo báo cáo

Sử dụng một studio trực quan kéo và thả, dễ dàng tạo và tùy chỉnh các báo cáo và bảng điều khiển để đưa ra quyết định thông minh hơn.

Trực quan mạnh mẽ

Quét tất cả các Switch trong hệ thống mạng, và ánh xạ các Port Switch xuống các thiết bị vật lý.

Phân tích tự động Dữ liệu

Xác định các cuộc xâm nhập của thiết bị giả mạo và ngăn chặn truy cập của chúng.

Quan điểm toàn diện về CNTT

Giờ đây, bạn có thể tích hợp với các sản phẩm của ManageEngine cho ITSM, Hoạt động và Hỗ trợ CNTT và có được bức tranh hoàn chỉnh về môi trường CNTT của bạn.

Lịch trình báo cáo

Lên lịch báo cáo của bạn để được gửi qua email bất cứ lúc nào bạn muốn tránh sự làm việc lặp đi lặp lại thủ công.

Chia sẻ và hợp tác

Đưa ra quyết định hợp tác bằng cách chia sẻ báo cáo của bạn với các đồng nghiệp của bạn. Xuất, chia sẻ và xuất bản các báo cáo của bạn, bất cứ khi nào bạn muốn.

Phản hồi của khách hàng

Tìm hiểu lý do tại sao khách hàng của chúng tôi thích sử dụng Analytics Plus.

Tính năng

Ứng dụng Analytics Plus có sẵn cho iPad và máy tính bảng Android

Thông tin đồ họa

Có tất cả mọi thứ bạn cần biết về phân tích ITSM

Tài liệu

Cách Analytics Plus được thiết kế để trao quyền cho chuyển đổi kỹ thuật số.

Đăng ký dùng thử

Dùng thử bản demo miễn phí, đầy đủ chức năng của bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi trước khi bạn tải xuống.

    Câu hỏi thường gặp

    Tích hợp với ServiceDesk Plus giúp Analytics Plus cải thiện hiệu suất và hiệu quả cung cấp dịch vụ CNTT với cái nhìn sâu sắc hơn về dữ liệu ITSM của bạn.

    Chọn từ hơn 100 báo cáo và bảng điều khiển được xây dựng trên hơn 80 KPI hoặc tùy chỉnh chúng để tạo riêng góc nhìn cho bạn mà không cần phải đòi hỏi kiến thức của một chuyên gia dữ liệu.

    Sản phẩm của chúng tôi có thể quản lý môi trường CNTT. Chúng tôi biết những ưu điểm CNTT dựa trên nhu cầu trong doanh nghiệp hiện nay. Và chúng tôi biết phân tích các vấn đề hiện đang xảy ra tại doanh nghiệp của bạn , nhờ vào 10 năm kinh nghiệm được phát triển bởi tập đoàn của chúng tôi Zoho.com.