ManageEngine được vinh danh trong Gartner® Magic Quadrant™ 2024 về Digital Experience Monitoring (DEM)
ManageEngine luôn nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm số nhằm giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất. ManageEngine tự hào khi nhận được sự ghi nhận trong Gartner® Magic Quadrant™ về Giám sát trải nghiệm kỹ thuật số (DEM), đây là lần đầu tiên Gartner công bố đánh giá này. Sự ghi nhận này khẳng định cam kết của ManageEngine trong việc cung cấp những giải pháp tối ưu để giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong môi trường số
Digital Experience Monitoring (DEM) là gì?
Digital Experience Monitoring (DEM) – Giám sát trải nghiệm kỹ thuật số là quá trình giám sát và cải thiện các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trên các nền tảng kỹ thuật số. Các công cụ DEM không chỉ đo lường hiệu suất của ứng dụng mà còn mở rộng ra để theo dõi các trải nghiệm của người dùng từ những tương tác trực tiếp trên website, ứng dụng đến những hành vi trực tuyến khác.
Gartner ra mắt đánh giá Magic Quadrant về DEM nhằm đánh giá các công cụ hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng số, giúp các tổ chức lựa chọn được giải pháp phù hợp với nhu cầu và chiến lược dài hạn của mình.
ManageEngine được vinh danh trong Gartner Magic Quadrant 2024
Trong báo cáo Magic Quadrant 2024 về Digital Experience Monitoring, ManageEngine được xếp vào nhóm Niche Player. Sự ghi nhận này đến từ các giải pháp của ManageEngine trong lĩnh vực giám sát và tối ưu hóa trải nghiệm số, bao gồm Site24x7, Applications Manager, và OpManager Plus.
- Site24x7: Đây là nền tảng giám sát dựa trên SaaS (Software as a Service) của ManageEngine, giúp theo dõi hiệu suất và tình trạng của các ứng dụng, hệ thống và cơ sở hạ tầng CNTT. Với tính năng full-stack observability, Site24x7 hỗ trợ doanh nghiệp giám sát toàn diện từ mạng, ứng dụng đến các dịch vụ đám mây.
- Applications Manager và OpManager Plus: Hai sản phẩm này đều là giải pháp cài đặt tại chỗ (self-hosted), cho phép giám sát chi tiết hiệu suất của các ứng dụng và toàn bộ hệ thống CNTT. Applications Manager tập trung vào việc phân tích và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng, trong khi OpManager Plus giám sát cơ sở hạ tầng CNTT, đảm bảo sự vận hành ổn định và tối ưu của các dịch vụ.
Tính năng nổi bật của ManageEngine ghi dấu tại Gartner Magic Quadrant 2024
Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành và hơn 200 đối tác toàn cầu, ManageEngine hỗ trợ hơn 9.000 quản trị viên CNTT tại hơn 180 quốc gia nâng cao trải nghiệm số mỗi ngày. Những tính năng nổi bật của giải pháp ManageEngine đã được vinh danh trong báo cáo Gartner Magic Quadrant 2024 về Digital Experience Monitoring (DEM):
Giám sát trải nghiệm người dùng chủ động: Cung cấp cái nhìn toàn diện về hiệu suất ứng dụng và trải nghiệm người dùng cuối qua giám sát cả giao dịch thực tế và giả lập.
- Giám sát người dùng thực (RUM) theo dõi các chỉ số quan trọng như thời gian tải trang, lỗi và sự cố của người dùng, phân tích dữ liệu theo từng khu vực địa lý và trình duyệt.
- Giám sát giao dịch tổng hợp (Synthetic monitoring) sử dụng các chuỗi mô phỏng giao dịch từ các vị trí khác nhau để giám sát hiệu suất của các thành phần website. Phân tích hiệu suất của các chức năng cốt lõi với tuỳ chọn ghi và phát lại, và cung cấp một trang web đáng tin cậy để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
- Kết hợp APM-RUM và APM-Synthetic: Tính năng này cho phép doanh nghiệp tích hợp giám sát hiệu suất ứng dụng với trải nghiệm người dùng, tạo ra cái nhìn toàn diện về các chỉ số hiệu suất từ phía máy chủ đến phía người dùng cuối.
Giám sát ứng dụng nâng cao: Tích hợp giám sát tình trạng, tính khả dụng và hiệu suất cho các ứng dụng đám mây, cũng như giám sát các giao diện không phải web qua các giải pháp thick client monitoring.
Giám sát hiệu suất Internet: Cải thiện tốc độ và tính khả dụng của website và các dịch vụ internet quan trọng như DNS, Ping, FTP, và ISP, giúp giảm thời gian tải trang, theo dõi giao dịch và nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực hiện biện pháp đánh giá bảo mật website, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ bị phá hoại, đưa vào danh sách chặn và hết hạn tên miền.
Giám sát API: Theo dõi hiệu suất và lỗi API theo thời gian thực, hỗ trợ doanh nghiệp phát hiện và giải quyết vấn đề ngay lập tức trong các ứng dụng nội bộ và các tích hợp bên thứ ba quan trọng.
Phản hồi sự cố hỗ trợ bởi AI: Tận dụng agent NLP (Natural Language Processing) nội bộ, Zia giúp phân tích sự thay đổi trong mô hình hoạt động của ứng dụng, tình trạng và thời gian phản hồi của ứng dụng. Với sự hỗ trợ của Zia, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin phân tích để thực hiện hành động cụ thể, nhận cảnh báo bất thường kịp thời và giảm thời gian phục hồi sự cố (MTTR).
ManageEngine – Đối tác tin cậy cho giám sát trải nghiệm kỹ thuật số
Các giải pháp Site 24×7, OpManager & Application Manager của ManageEngine không chỉ giúp các doanh nghiệp giám sát toàn diện hạ tầng CNTT mà còn hỗ trợ ứng phó kịp thời với các sự cố hệ thống, từ đó tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu thời gian gián đoạn.
Việc được ghi nhận trong Gartner Magic Quadrant 2024 về Digital Experience Monitoring là minh chứng rõ ràng cho chiến lược phát triển mạnh mẽ và sự đầu tư vào các công nghệ mới của ManageEngine. ManageEngine tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.