




ServiceDesk Plus










Giải pháp IT Helpdesk
ServiceDesk Plus giúp chuyển đổi đội ngũ CNTT từ vận hành truyền thống sang cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu trải nghiệm người dùng. Đồng thời, giải pháp này cung cấp khả năng giám sát và kiểm soát toàn diện quy trình xử lý sự cố, đảm bảo hạ tầng CNTT vận hành an toàn, liên tục cho doanh nghiệp.
Xây dựng hệ thống IT Helpdesk vững chắc

Xây dựng hệ thống IT Helpdesk đầy mạnh mẽ

Tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng quản lý CNTT khác

Tự động hóa thông minh

Mở rộng khả năng báo cáo

Tùy chỉnh không cần CODE

Triển khai linh hoạt trên cả Cloud và On-Premises
Được tin dùng bởi các tổ chức hàng đầu thế giới

Xây dựng tính năng dựa trên khung ITIL
Thiết kế tối ưu cho IT và người dùng

Quản lý sự cố
Gia tăng sự kiểm soát của IT Helpdesk
Giảm thời gian ngừng hoạt động, cải thiện năng suất, đáp ứng SLA và quản lý các ticket CNTT của doanh nghiệp.

Quản lý vấn đề
Vượt cả giới hạn CNTT thông thường

Quản lý thay đổi
Quản lí thay đổi với các quyết định đúng nhất

Danh mục dịch vụ
Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ
Xây dựng và triển khai danh mục dịch vụ doanh nghiệp với SLA tuỳ chỉnh cùng quy trình phê duyệt nhiều giai đoạn. Nâng cao trải nghiệm người dùng và cung cấp cái nhìn toàn diện cho người quản trị.

CMDB
Cung cấp bức tranh toàn cảnh
Trực quan hóa mối quan hệ giữa các CI và phân tích tác động kinh doanh của mọi sự cố hoặc triển khai thay đổi.

Quản lý dự án CNTT
Thông tin các dự án theo đúng thời gian
Tạo dự án, quản lý tài nguyên và theo dõi tiến độ. Tích hợp các dự án CNTT với các yêu cầu và thay đổi để tinh chỉnh việc cung cấp dịch vụ CNTT của doanh nghiệp một cách tổng thể.

Báo cáo
Báo cáo chính xác cho từng loại dữ liệu
Sử dụng các loại báo cáo cho từng loại dữ liệu và có thể tùy chỉnh để các báo cáo có sự thân thiện và dễ hiểu nhất. Nắm bắt tình trạng hiệu suất làm việc của nhóm IT Help Desk bằng giao diện báo cáo tùy chỉnh.

Tích hợp
Tích hợp với hệ thống CNTT khác
Tận hưởng sự tích hợp chặt chẽ với phần mềm giám sát và quản lý mạng, ứng dụng, máy tính để bàn và AD. Có được những gì bạn luôn muốn – Tầm nhìn 360 độ về CNTT!

Quản lý tài sản
Hợp lý hóa phần quản lí tài sản
Tìm kiếm, theo dõi và quản lý tài sản phần cứng và phần mềm CNTT của bạn tập trung ở một nơi. Tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, tránh các lỗ hổng và đảm bảo tuân thủ các quy định.
Bản quyền linh hoạt theo nhu cầu của bạn
Standard
-
The perfect starter kit to get
your ticketing right. - Incident management
- Self-service portal
- Knowledge base
- Multi-site support
- SLA management
- Help desk reports
- -
- -
Professional
- The right package for integrated IT Asset management.
- Help desk management
- IT asset discovery
- Software asset management
- Asset inventory reports
- Purchase & contracts management
- -
- -
- -
Enterprise
- The complete ITIL® ready ITSM suite with all features that an IT service desk needs.
- Incident management
- Problem management
- Change management
- Release management
- IT project management
- Service catalog
- Asset management
- CMDB
Đăng ký dùng thử
Dùng thử bản demo miễn phí, đầy đủ chức năng của bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi trước khi bạn tải xuống.

Câu hỏi thường gặp
Phần Mềm IT Helpdesk là gì?
ServiceDesk Plus là công cụ thay đổi các đội ngũ CNTT thông thường sang cung cấp hệ thống dịch vụ tuyệt vời cho người dùng. Nó cung cấp cái nhìn tuyệt vời và việc kiểm soát trong việc xử lý các vấn đề CNTT để đảm bảo rằng các doanh nghiệp luôn hoạt động an toàn. Trong 10 năm hoạt động, nó đã mang lại sự hài lòng cho hàng triệu nhân viên IT, người dùng cuối và các bên liên quan.
Xây Dựng Hệ Thống IT Helpdesk Đầy Mạnh Mẽ
- Xây Dựng Hệ Thống IT Helpdesk Đầy Mạnh Mẽ
- Tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng quản lý CNTT khác
- Tự động hóa thông minh
- Mở rộng khả năng báo cáo
- Tùy chỉnh không cần CODE
- Triển khai linh hoạt trên cả Cloud và On-Premises