[WEBINAR SERIES] Quản lý CNTT bằng Trí tuệ nhân tạo (AI)

QUẢN LÝ CNTT BẰNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI)

[Webinar series] Quản lý CNTT bằng Trí tuệ nhân tạo (AI)

Trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng phổ biến và ứng dụng rộng rãi trong CNTT. AI đã và đang là bước đệm để biến các hệ thống phức tạp thành các giải pháp thông minh giúp mở rộng các chức năng trong CNTT một cách hiệu quả.

Trong chuỗi hội thảo trực tuyến này, bạn sẽ được truyền cảm hứng khi lắng nghe chúng tôi chia sẻ thông tin về các giải pháp quản lý CNTT được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo.

Chuỗi hội thảo này sẽ giúp bạn:

  • Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh;
  • Cải thiện trải nghiệm của khách hàng;
  • Đưa ra những quyết định kinh doanh tốt hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN:           

Thời gian: 13:00-14:00 ICT/ GMT+7 (Viet Nam Time)

 

Ngày 1: 15/03/2022: Trí tuệ nhân tạo trong Bảo mật CNTT

Với số lượng các cuộc tấn công mạng gia tăng hàng ngày, điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho các thiết bị trong cơ sở hạ tầng CNTT. Tận dụng trí tuệ nhân tạo trong an ninh mạng là rất cần thiết để:

  • Phát hiện quyền truy cập trái phép.
  • Xác định nguyên nhân về việc đăng nhập thất bại và bị khóa nhiều lần của các tài khoản.
  • Phát hiện bất thường trong hệ thống bằng đánh giá dựa trên điểm số ghi nhận từ thay đổi trong hoạt động của người dùng.
  • Dự đoán mối đe dọa bảo mật để lập kế hoạch triển khai bản vá tốt hơn cho toàn doanh nghiệp.

Ngày 2: 17/03/2022: Trí tuệ nhân tạo trong Giám sát CNTT

Khi nhiều thiết bị được thêm vào hệ thống CNTT, khả năng giám sát phải được nâng cao để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của các ứng dụng. Tận dụng AI trong giám sát CNTT là điều cần thiết để:

  • Thiết lập ngưỡng cảnh báo phù hợp cho tất cả các thiết bị và nhận thông báo.
  • Xác định điểm bất thường và dự đoán sự cố có thể xảy ra dựa trên dữ liệu trong quá khứ.
  • Lập kế hoạch theo kịch bản để hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức khi có sự cố xảy ra.
  • Thu thập và đưa ra các báo cáo về hiệu suất một cách tự động.

Ngày 3: 22/03/2022: Trí tuệ nhân tạo trong Hỗ trợ và cung cấp dịch vụ CNTT

Trí tuệ nhân tạo giúp chúng ta tránh được sự không hài lòng của người dùng cuối do thiếu giải pháp phản hồi nhanh. Tận dụng AI trong hỗ trợ và cung cấp dịch vụ CNTT có thể mang lại những lợi ích sau:

  • Tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sự tương tác giữa người dùng và hệ thống CNTT.
  • Cải thiện khả năng tìm kiếm và quản lý tri thức.
  • Chế độ tự phục vụ cho phép kỹ thuật viên tập trung vào công việc có giá trị cao hơn.

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây:  https://webinars.manageengine.com/enhancing-it-management-with-artificial-intelligence-2022#/?affl=SMOne

Hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ SM ONE

  • 219 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Tel: +84 787 219 999
  • Website: https://www.smone.vn/
  • Email: me@smone.vn